MDRT Là Gì? Danh Hiệu Sáng Giá Của Ngành Bảo Hiểm
Các tư vấn viên bảo hiểm giỏi của MDRT chỉ chiếm khoảng 1,5% lực lượng bán hàng, nhưng doanh thu do đội ngũ này tạo ra là rất lớn. Tại sao họ có thể làm được như vậy và MDRT là gì mà lại đóng vai trò quan trọng ở các công ty bảo hiểm. Cùng xem qua bài viết này để hiểu rõ thuật ngữ này cũng như vai trò của các MDRT trong việc phát triển các công ty dịch vụ tài chính và bảo hiểm.
MDRT là gì? MDRT viết tắt của từ gì?
MDRT không chỉ là nơi tôn vinh những thành viên đã đạt được tỷ lệ, hoa hồng, thu nhập và đạo đức vượt trội mà còn là nơi để chia sẻ cách họ cung cấp bảo mật, cứu sống và bảo vệ tương lai của khách hàng. Vậy MDRT là gì? MDRT viết tắt của từ gì?
MDRT viết tắt của từ The Million Dollar Round Table là hiệp hội thương mại hỗ trợ các nhà môi giới bảo hiểm và tài chính thiết lập các kế hoạch để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất hiệu quả và đảm bảo đạo đức để thúc đẩy mối quan tâm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm phân khúc tài chính, đặc biệt là các sản phẩm có rủi ro cao như chăm sóc dài hạn và bảo hiểm nhân thọ.
Cuộc họp lần đầu của MDRT được tổ chức vào năm 1927 tại hội nghị bảo hiểm nhân thọ toàn quốc tại Tennessee. Paul Clark chủ trì với 32 người tham gia. Hội nghị có sự tham gia của những người đã bán bảo hiểm nhân thọ với giá thấp nhất 1 triệu đô la.
MDRT là một hiệp hội quốc tế độc lập gồm hơn 39000 thành viên đại diện cho các chuyên gia dịch vụ tài chính và bảo hiểm nhân thọ thành công nhất từ 491 công ty ở 87 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tất cả các thành viên MDRT thể hiện chuyên môn xuất sắc, đạo đức nghề nghiệp và dịch vụ khách hàng ưu việt trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và lập kế hoạch tài chính.
Vai trò của MDRT là gì đối với các doanh nghiệp?
Kể từ năm 1927, MDRT đã hỗ trợ cho các thành viên trên toàn thế giới khả năng tiếp cận các nguồn nhân lực quý giá để họ theo đuổi sự nghiệp dịch vụ tài chính thành công. Vậy vai trò của MDRT là gì đối với các doanh nghiệp?
- MDRT kết nối các đại lý với một mạng lưới vững chắc toàn cầu vô song của những bộ óc thông minh nhất trong ngành.
- Chuyên môn và kiến thức được tận dụng tại MDRT gồm nhiều loại dịch vụ tài chính như bảo hiểm nhân thọ, đầu tư, lập kế hoạch hưu trí,… Trong một nghề cạnh tranh như bảo hiểm và tài chính, sự thay đổi quy định thông thường để giúp cho dịch vụ trở nên tốt hơn. Đồng thời, thay đổi để thích ứng với nhu cầu của khách hàng.
- MDRT là nơi những người cố vấn học cách xây dựng sự nghiệp thành công hơn, lâu dài hơn và bền vững hơn.
- MDRT tổ chức đại hội thường niên, mở cửa cho mọi thành viên. Các hội nghị này được tổ chức ở cả Bắc Mỹ và Châu Á và có hơn 10000 thành viên và các khách hàng tham dự mỗi năm.
Làm thế nào để đạt MDRT?
Thành công chỉ là một trong nhiều yếu tố phản ánh mức độ chuyên nghiệp của MDRT. Các thành viên được yêu cầu phải đáp ứng một số tiền thưởng hoặc thu nhập nhất định và hoa hồng trong năm và đồng thời họ cũng phải tuân theo các quy chuẩn đạo đức nghiêm ngặt. Vậy những tiêu chí đó để đạt MDRT là gì? Làm thế nào để đạt MDRT?
Họ cần phải giúp đỡ những người khác về quản lý tài chính và họ phải đảm bảo rằng họ đã chuẩn bị sẵn sàng về tài chính nếu khách hàng gặp trường hợp xấu nhất xảy ra. Do đó, ngay cả khi họ đáp ứng các yêu cầu về hạn ngạch hàng năm, nhưng nếu sai phạm về đạo đức, họ cũng sẽ bị sa thải.
MDRT phải luôn ý thức rằng việc tuân thủ nguyên tắc đạo đức của MDRT sẽ giúp thúc đẩy các tiêu chuẩn chất lượng thành viên cao nhất. Những tiêu chuẩn này sẽ mang lại lợi ích cho các thành viên nói chung và ngành bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Do đó, các thành viên cần phải:
- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp của bản thân.
- Duy trì tính bảo mật nghiêm ngặt và coi tất cả thông tin về thu nhập cũng như hoạt động kinh doanh của cá nhân khách hàng.
- Tư vấn viên sẽ tiết lộ đầy đủ các thông tin cần thiết về dịch vụ tài chính, bảo hiểm nhân thọ để khách hàng có thể đưa ra quyết định sáng suốt trước khi bỏ tiền ra để đầu tư.
- Phát triển thái độ cá nhân được phản ánh trong nghề dịch vụ tài chính và bảo hiểm cũng như MDRT.
- Yêu cầu mọi hoạt động trao đổi sản phẩm bảo hiểm, tài chính phải có lợi cho khách hàng không được giấu diếm khách hàng bất kỳ điều gì.
- Tuân theo tất cả các luật và quy định của khu vực kinh doanh mà bạn hoạt động.
Mục tiêu của MDRT Manulife
MDRT là danh hiệu được quốc tế công nhận và là cột mốc đáng mơ ước của các tư vấn tài chính lành nghề. Tại Manulife Việt Nam, MDRT không những là danh hiệu hay mục tiêu cá nhân, mà còn là một tầm nhìn vươn xa để đầu tư vào các kỹ năng và sự phát triển nghề nghiệp của nguồn lực của đại lý bảo hiểm.
Mục tiêu của MDRT Manulife: Trở thành một MDRT đủ điều kiện, ngoài việc đạt được thành tích xuất sắc, các đại lý phải có tư duy của một nhà tư vấn tài chính cho khách hàng của họ và thể hiện mức độ tôn trọng cao đối với đồng nghiệp và nhóm làm việc của họ. Do đó, Manulife luôn cố gắng nâng cao các kỹ năng và kiến thức chuyên môn để hoàn thiện bức tranh tiêu chuẩn về thành công của MDRT hiện tại và trong tương lai. Nhóm MDRT là lực lượng cốt lõi đóng góp vào doanh thu của đại lý và đặc biệt là thúc đẩy hiệu quả bằng cách quản lý, nuôi dưỡng và duy trì các mối quan hệ khách hàng lâu dài.
Để xây dựng một đội ngũ xuất sắc, Manulife Việt Nam tập trung phát triển cả về chất lượng lẫn số lượng bằng cách không ngừng hoàn thiện đội ngũ MDRT vững mạnh. Đội ngũ MDRT Manulife Việt Nam đã liên tục đứng đầu về số lượng MDRT đủ điều kiện tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, kể từ năm 2015 và đã tăng lên 953 thành viên tính đến tháng 7 năm 2019, nhiều người trong số họ đã làm việc cho công ty trong một thời gian dài.
Con đường rút ngắn hành trình đến MDRT là gì?
Khi chuyển đổi số ngày càng phát triển, việc làm chủ công nghệ ở bất kỳ ngành nghề nào cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sự nghiệp của mỗi người. Do đó để trả lời được câu hỏi con đường rút ngắn hành trình đến MDRT là gì thì thế hệ Millennials (sinh từ những năm 1980 đến đầu những năm 2000) lớn lên cùng với sự bùng nổ công nghệ, trở nên nhanh nhạy hơn trong việc hiểu và sử dụng các thiết bị số, mạng xã hội trong cuộc sống cũng như công việc.
Trong ngành tư vấn bảo hiểm, công nghệ giúp các tư vấn viên phục vụ khách hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ một cách hiệu quả. Tại Prudential, đại lý luôn được trang bị các công cụ hỗ trợ kinh doanh và phục vụ khách hàng, bao gồm ứng dụng quản lý giao dịch PruDaily, cổng thông tin khách hàng PruOnline và nhiều công cụ hữu ích khác.
Đối với xây dựng thương hiệu cá nhân nói chung, các chuyên gia tư vấn cũng được khuyến khích áp dụng phương pháp tiếp cận thân thiện với khách hàng bằng các nền tảng hiện đại phổ biến như Zoom, Zalo và các mạng xã hội như Facebook, Tiktok.
Trên đây là thông tin về MDRT là gì. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu về tổ chức và những lợi ích để trở thành tư vấn viên xuất sắc trên cuộc hành trình đạt được danh hiệu MDRT đáng giá.
Xem thêm: Retweet Là Gì? Các Thuật Ngữ Thường Dùng Trong Twitter
Thắc Mắc, Tài Chính -Retweet Là Gì? Các Thuật Ngữ Thường Dùng Trong Twitter
Bring Out Là Gì? Cách Dùng Bring Out Trong Tiếng Anh
Hàng Rep 1:1 Là Gì? Cơn Sốt Trào Lưu Mua Hàng Hiện Nay
INTP Là Gì? Nhóm Tính Cách INTP Có Hiếm Không?
Tháng 4 Tiếng Anh Là Gì? Cách Viết Tiếng Anh Các Tháng Trong Năm
Máu S Là Gì? Bạn Là Người Thuộc Nhóm Máu Nào?
Snowflake Là Gì? Xu Hướng Snowflake Thời Hiện Đại Là Gì