1000+ stt buồn ngắn mang nhiều tâm trạng hay nhất từ trước đến nay

Gửi đến bạn đọc 1000 stt buồn ngắn, ý nghĩa và sâu sắc về nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống. Mỗi câu nói hay, những dòng stt chất chứa nỗi niềm, ý nghĩa chắc chắn sẽ giúp bạn giãi bày tâm sự để cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Ai trong chúng ta chẳng sống ít nhất với một nỗi buồn, nhưng thay vì mãi ủ rũ, chán chường thì hãy học cách đứng lên, tìm niềm vui và hướng giải quyết tốt nhất. Hãy cùng đọc, cảm nhận và suy ngẫm những stt buồn ngắn ý nghĩa dưới đây nhé!

Stt buồn ngắn về tình yêu đơn phương

Yêu đơn phương luôn khiến cho ta cảm thấy buồn vì không được đáp lại tình cảm. Những lúc như vậy bạn thật sự muốn trải lòng để đối phương hiểu được tình cảm chân thành của mình. Những stt buồn ngắn về tình yêu đơn phương được rất nhiều người tìm kiếm và chia sẻ. Còn bạn? hãy đọc và chọn cho mình dòng stt buồn ngắn thích hợp nhất để thể hiện tâm trạng của mình nhé!

1.  Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

2.  Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.

3.  Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.

4.  Vì hãy yêu thương nhau khi còn có thể nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh.

5.  Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

6.  Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

7.  Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!.

8.  Có phải em quá ngốc, vì em mà anh chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm của em?.

9.  Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

10.  Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.

11.  Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

12.  Anh hiểu rằng, khi em chẳng nhìn thấy tim anh thì tình yêu của anh có lớn đến bao nhiêu vẫn chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

13.  Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do để tiếp tục yêu.

14.  Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

15.  Dù anh cứ hững hỡ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như thế, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm giác rằng mình đáng ghét đến thế này.

16.  Em sợ tất cả chỉ là nhất thời, chỉ là cảm xúc bộc phát, chỉ là cái gì đó không rõ ràng. Sợ khi yêu rồi sẽ lại phải chấp nhận bị bỏ quên.

17.  Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.

18.  Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

19.  Vì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy.

20.  Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớ thật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.

21.  Em thật ngốc. Luôn từ chối những bàn tay sẵn sàng đưa ra. Chỉ đợi một bàn tay mà suốt đời này em chẳng thể nắm được.

22.  Nhiều khi anh quyết tâm từ bỏ tình yêu ấy… Nhưng lại không thể vì lý trí đâu thắng nổi trái tim.

23.  Lý trí nói rằng phải quên em nhưng trái tim chẳng nghe lời, vẫn cứ đập liên hồi khi gần em.

24.  Anh đang nhớ em! Thực sự rất nhớ!. Nhưng chẳng có cách gì để đến bên em và ôm thật chặc.

25.  Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

26.  Đau khổ nhất là khi… thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện.

27.  Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

28.  Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn chỉ nói là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

29.  Yêu đơn phương giống như đi trên cát vậy. Bước rất nhẹ nhưng vết lún vẫn rất sâu.

30.  Có một loại tình yêu, không thể dừng lại nhưng cũng không thể bước tiếp được.

Xem thêm: Những câu stt hay về tình yêu buồn đúng tâm trạng

Stt buồn ngắn về cuộc sống ý nghĩa

Stt buồn ngắn về cuộc sống là những dòng stt bộc bạch sự bế tắc, chán nản, mệt mỏi trong cuộc sống. Tuy nhiên, đọc những dòng stt này bạn sẽ thấy yêu đời hơn bởi còn rất nhiều người họ phải trải qua những vấp ngã, những đau thương hơn cả bạn. Bởi cuộc sống vô cùng ngắn ngủi hãy nên tươi cười và làm những điều mình yêu thích.

1: Điều đáng sợ nhất đối với mỗi người là mỗi ngày thức dậy. Và nhận ra trong cuộc sống mình không có người và điều gì để chờ đợi, cố gắng.

2: Chỉ cần khoảng cách và khoảng cách đủ xa thì dù có thân quen cũng trở thành người xa lạ.

3: Người ta khóc chưa chắc họ đã buồn, tôi cười chưa chắc tôi đã vui.

4: Những lúc tôi mệt mỏi, buồn chán. Tôi chỉ muốn đi một nơi thật xa lạ, không có điểm đến, không biết ngày về.

5: Không phải vết thương nào cũng chảy máu. Và cũng không phải không chảy máu là không bị đau.

6: Có những nỗi đau trong cuộc sống mà người biết nên chỉ mình ta.

7: Đường đời bao la rộng lớn. Nhưng không có nghĩa là chúng ta đi cùng trên một con đường.

8: Khi mất đi thứ gì đó, thì vĩnh viễn bạn sẽ không thể tìm lại được. Do vậy hãy trân trọng những thứ trước mắt mà cuộc sống đã bạn tặng.

9: Con người cũng như cây cỏ, cùng lớn lên, sinh sôi nảy nở. Và cuối cùng cùng cũng quay về với lòng đất. Khác biệt duy nhất là con người có cảm súc và lưu trữ lại kí ức.

10: Điểm yếu khi ta còn trẻ là dễ mắc những sai lầm trong cuộc sống. Nhưng bù lại, chúng ta có sức sống mạnh mẽ. Dễ dàng hỏi phục và vươn lên.

11: Cho dù bạn giàu có đến đâu thì cũng không thể bù đắp những khoản rỗng trong tâm hồn.

12: Thời gian là thứ quý giá mà cuộc sống ban tặng. Nó có thể đưa mọi thứ vào trong lãng quên.

13: Trong cuộc sống, không có ai là người tốt và chân chính cả. Khi là người hùng của một nước thì chính bạn cũng là kẻ thù của quốc gia còn lại.

14: Đơn sơ mới có hạnh phúc, đơn giản mới là cuộc sống.

15: Hạnh phúc của mình phải do chính mình nắm bắt, phải do chính mình bảo vệ.

16: Cuộc sống vốn nhiều đau khổ, hận một người là làm mình đau khổ thêm.

17: Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, chúng ta chẳng thể nào né tránh. Điều duy nhất có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.

18: Gia đình là nơi tốt nhất để bạn về mỗi khi vấp ngã. Nhà cũng là nơi bình yên nhất để bạn tìm về mỗi khi cuộc sống buồn chán. Ở đó luôn có sự sẻ chia, luôn đong đầy yêu thương một cách vô điều kiện.

19: Tất thảy mọi thứ trên đời này đều là phép thử, ngoại trừ gia đình. Vậy nên đừng quá buồn, sai có thể sửa, hỏng có thể bỏ.

20: Có lẽ chỉ khi màn đêm buông xuống, một chiếc giường, một tấm chăn ấm áp cùng một giấc mơ đẹp. Mới có thể an ủi được cuộc sống mỗi ngày đều có quá nhiều chuyện không như ý của chúng ta.

21: Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng: Chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẳng của một kiếp người thì không có gì là không tha thứ. Không có gì là không thể buông tay.

22: Phải đối xử tốt với chính mình vì đời người chớp mắt đã trôi qua. Phải thương người yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại.

23: Nếu không phải của mình, đừng cố giữ làm gì. Cố níu giữ chỉ biết mất đi những thứ vốn dĩ có thể đạt được.

25: Có những chuyện đời này chỉ có một lần, đã bỏ lỡ rồi thì không thể quay đầu được nữa.

26: Đau đớn không đáng sợ, đáng sợ là lúc đau khổ nhất bên người không có một người nào.

27: Có nỗ lực mới có hi vọng, nếu như chẳng dám làm việc gì thì cả đời này chỉ có sự ân hận mà thôi!

28: Con người vẫn luôn tham lam, luôn muốn mười phân vẹn mười, nhưng trên thực tế thì sao có thể chứ. Khi bạn có được thứ này thì đương nhiên cũng sẽ mất đi thứ kia. Bởi vì năng lượng bất biến, bắt đầu có được thì cũng bắt đầu mất đi, cứ đơn giản như thế. Nhưng người đời thường không hiểu thấu điền này, đều cố gắng dãy dụa.

29: Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra. Đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được.

30: Trải qua bấy nhiêu chuyện, ta mới phát hiện chết thực ra rất dễ dàng, sống mới là khó khăn. Có thể sống đến cuối cùng mới là khó nhất.

31: Không một gia đình nào là hoàn hảo. Vẫn có những cãi vã, vẫn chiến tranh thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian dài. Nhưng cho đến cuối cùng gia đình vẫn là gia đình. Nơi tình yêu luôn hiện hữu một cách vô điều kiện.

32: Tạm biệt, là vì sau đấy, có thể còn tốt đẹp gặp lại. Có những người đã định sẽ không hề gặp lại, nên cũng không cần nói tạm biệt.

33: Con người ta, một khi bị lòng tham làm mờ hai mắt. Cũng không thể nào phân biệt được đúng sai, phải trái.

34: Trải qua bấy nhiêu chuyện, ta mới phát hiện chết thực ra rất dễ dàng, sống mới là khó khăn. Có thể sống đến cuối cùng mới là khó nhất.

35: Thời gian không ngừng biến đổi con người thành các loại hình thái khác nhau. Lấy đi sự ngây thơ chất phác, mộng tưởng, tình cảm mãnh liệt. Những thứ bạn từng coi là trân bảo, khi đã lấy xong tất cả, điều đó chứng tỏ bạn đã trưởng thành.

Stt buồn ngắn về bạn bè hay nhất

Stt buồn ngắn về bạn bè được chia sẻ rất nhiều. Tình bạn là một trong những thứ tình cảm không thể thiếu trong cuộc sống này. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một tình bạn thân thiết, tri kỷ.

1.  Hãy chậm rãi trong việc chọn bạn và càng chậm rãi trong việc thay bạn.

2.  Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.

3.  Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.

4.  Ai cũng lắng nghe điều bạn phải nói. Bạn bè lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe điều bạn không nói.

5.  Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh.

6.  Mất đi một người bạn cũng như mất đi một cánh tay. Thời gian có thể chữa lành nỗi đau nhưng sự thiếu hụt không bao giờ được lấp đầy.

7.  Để có bạn bè, đầu tiên bạn phải làm một người bạn đã.

8.  Một người bạn trung thành là tuyến phòng thủ mạnh mẽ và người tìm thấy anh ta đã tìm thấy một báu vật.

9.  Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ.

10.  Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người toả sáng.

11.  Một người bạn tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba.

12.  Đã có những lúc chúng ta không thể diễn tả được nỗi đau của mình, ngôn ngữ của một người bạn còn có ý nghĩa hơn những gì được nói ra.

13.  Một người bạn là người mỉm cười khi bạn cười, vui khi bạn vui, nhưng không khóc khi bạn khóc, vì khi ấy họ còn phải nắm tay và ôm lấy bạn.

14.  Những người bạn tốt cũng giống như tài khoản trong ngân hàng niềm tin.Bạn càng giữ được lâu thì càng giá trị.

15.  Nếu không có người bạn tốt thì ta khó mà biết được những sai lầm của bản thân.

16.  Khi nghĩ về những người bạn đồng hành đã rời ta, chúng ta cảm thấy cô đơn gấp đôi.

17.  Tôi mong ước tình bạn có chân, cũng như có mắt và có tài hùng biện. Nó phải tự đứng được trên mặt đất trước khi bước tới cung trăng.

18.  Tình bạn chân chính xoá tan sự ghen tỵ, cũng như tình yêu chân chính đánh chết thói đỏm dáng.

Đàn bà nâng niu tình bạn như thủy tinh mà tình bạn lại bị vỡ tan tành.

19.  Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn. Bạn hãy tin cậy mọi người, họ sẽ trung thành với bạn. Bạn cao thượng với họ, họ sẽ biểu lộ sự cao thượng với bạn.

20.  Cha mẹ là của cải, anh em là chỗ dựa, bạn thân là cả hai thứ đó.

21.  Hãy nhớ rằng tình bạn là một sự đầu tư khôn ngoan

22.  Hãy kết giao với những người giàu nghị lực và có kỷ luật. Hãy giao du với những người có cao vọng và luôn sống tích cực

23.  Nếu có một người bạn ngu ngốc thì bạn không cần phải có kẻ thù.

24.  Tình bạn tự nó đã là mối dây nối với sự thánh thiện. Và sự nghèo khó sẽ làm nó thêm cao trọng.

25.  Cách duy nhất để có bạn bè là chính bản thân mình phải là một người bạn

26.  Tình bạn ít ồn ào nhất và khiêm nhường nhất là tình bạn hữu ích nhất.

27.  Nếu bạn thấy một người bạn không có nụ cười, hãy lấy nụ cười của mình cho người đó.

28.  Phần lớn sức sống của tình bạn nằm trong việc tôn trọng sự khác biệt, không chỉ đơn giản là thưởng thức sự tương đồng.

29.  Câu hỏi không phải là liệu bạn có sẵn sàng chết vì bạn mình không, mà là bạn có người bạn nào đáng để mình chết không

30.  Bạn là người vươn ra tìm tay ta và chạm đến trái tim ta.

Tâm trạng của mỗi con người luôn luôn thay đổi, có những lúc bạn hạnh phúc vui mừng nhưng cũng có khi lại ủ rũ, đau khổ vì một điều gì đó trong cuộc sống này. Hãy thư giãn mình, hãy học cách chấp nhận những thất bại và tìm cho mình mục tiêu, chí hướng để phấn đấu, tìm thấy thành công, hạnh phúc. Hi vọng những stt buồn ngắn nhưng vô cùng ý nghĩa này đã mang lại cho bạn những trải lòng hiệu quả.

Stt Hay - Tags: ,