5005+ Stt Thất Vọng Chán Chường Về Mọi Thứ Đã Và Đang Xảy Ra

Những dòng stt thất vọng dưới đây sẽ giúp bạn nói lên được cảm xúc của bản thân, giải tỏa bớt được nỗi lòng. Bạn kỳ vọng nhiều về người ấy của mình? Bạn tin tưởng về khả năng của bản thân trong công việc, cuộc sống? Nhưng rồi tất cả lại không như bạn nghĩ. Mọi thứ đều quay lưng và đem đến những bất ngờ tồi tệ cho bạn. Bạn chán chường, mất niềm tin? Vượt qua tất cả bạn phải học cách chấp nhận và rút kinh nghiệm cho lần sau thôi.

1. Stt thất vọng về bản thân đáng suy ngẫm nhất

Đừng trách ai đó đã làm bạn thất vọng mà hãy trách bản thân đã trông đợi quá nhiều. Đừng nên đặt niềm tin quá nhiều vào người khác hay chính cả bản thân mình. Hi vọng cần có, nhưng đừng quá tham vọng, sẽ có lúc bạn nhận ra những thứ vốn dĩ không phải của mình thì có cố mấy cũng sẽ không có được. Cùng suy ngẫm qua những dòng stt thất vọng về bản thân dưới đây.

stt thất vọng

1. Đôi khi bạn phải chấp nhận lãng quên một số người trong quá khứ. Bởi vì lí do đơn giản là họ không thuộc về tương lai của bạn, và họ nhất nhất không muốn xuất hiện trong cuộc sống của bạn mà thôi.
2. Những gì có thể làm bây giờ là mạnh mẽ .Vì số phận đã sắp đặt rồi dù miễn cưỡng như thế nào đi nữa kết quả cũng chỉ là con số 0
3. Luôn luôn có lúc con người mệt mỏi bởi công việc, sự cống hiến cho bổn phận, và tất cả những gì anh ta muốn là gương mặt mình yêu, sự ấm áp và điều kì diệu của một trái tim yêu thương.
4. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.
5. Cuộc sống, đôi lúc chúng ta thấy cô đơn. đôi lúc thấy trống vắng, như là đang thiếu 1 thứ gì đó…. quan trọng. Cũng có lúc muốn khóc òa lên,cho thế giới biết… là tôi rất cô đơn. Nhưng lại không thể nào có thể nói được, tại vì những gì tôi đang muốn nói, nó đang bị cái gì đó, làm nghẹn cổ họng. Tôi thấy trong lòng rất bồn chồn. Và cũng có lúc thấy nhói lòng.
stt thất vọng
6. Hãy giữ một trái tim kiên cường, một lương tâm trong sạch, và đừng bao giờ tuyệt vọng.
7. Sự vắng mặt của những người ta yêu thương còn tệ hơn cái chết, và hy vọng trong vô vọng còn khổ sở hơn tuyệt vọng.
8. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.
9. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.
Người muốn gặt hái hạnh phúc của tự do như những người khác phải trải qua sự mệt mỏi để ủng hộ nó.
10. Khi phải chờ đợi quá lâu trong tuyệt vọng, năm năm tháng tháng trôi đi, tự dưng sự chờ đợi đó thay đổi, không phải là chờ một ai đó quay về, mà là chờ cho một thứ tình cảm nào đó phai đi.
11. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.
12. Dù sai lầm bạn mắc phải lớn tới cỡ nào thì ẩn đằng sau đó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.
13. Đừng lo lắng khi thấy ai đó giỏi hơn mình. Chỉ cần tập trung vào việc “phá kỷ lục” của chính mình mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía trước.
14. Chỉ con người sinh ra đã khóc, sống để phàn nàn và và chết trong thất vọng.
15. Cuộc đời không hề dễ dàng, nhưng cũng chưa bao giờ phức tạp. Tất cả do suy nghĩ của chính mình mà nên. Bởi dòng đời không cho bạn những người mình muốn nhưng sẽ luôn có những người bạn cần để giúp đỡ chính bản thân.
stt thất vọng
16. Đợi chờ bao lâu cũng không phải là điều đáng sợ. Đáng sợ nhất là đến cuối cùng mới chợt nhận ra điều mà mình đang chờ đợi hoàn toàn không xứng đáng
17. Điều bất ngờ của cuộc sống, Đó là nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất
18. Không gì mệt mỏi hơn cứ mãi lơ lửng với một công việc chưa hoàn thành.
19. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.
20. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.
Stt thất vọng về 1 người mà các bạn đọc không nên bỏ lỡ. Trong cuộc sống hay tình yêu đôi khi ta đặt quá nhiều hi vọng vào một người, để rồi thất vọng càng nhiều. Đã từng cố gắng, làm hết mình chỉ để mong có một kết quả tốt đẹp, công việc thuận lợi, tình cảm suôn sẻ, vậy mà trở trêu thay mọi thứ lại không được như mong đợi. Hãy dành một vài phút nghỉ ngơi để đọc và cảm nhận những dòng stt thất vọng về 1 người mà chúng tôi chia sẻ trên đây nhé.

2. Stt thất vọng về ny tan nát cõi lòng

Bạn luôn yêu người ấy thật lòng. Bạn dành trọn cả con tim, niềm tin cho người ấy? Nhưng bạn nhận lại được gì? Sự phản bội? Sự thất vọng? Những câu stt hay dưới đây sẽ nói hộ lòng bạn. Và rồi tự đứng dậy, lau nước mắt và tiếp tục sống thật tốt bởi những con người như thế không xứng đáng để bạn phải đau khổ và suy nghĩ nhiều.

stt thất vọng

21. Sai lầm thứ nhất của mình là đã quá bi lụy vì yêu.
Và sai lầm thứ 2 là đã vì yêu mà vất bỏ lòng tự trọng
22. Nhiều lúc em sợ chuyện tình cảm, sợ những tan vỡ lại đến, lại đổ lên đầu em.
Không phải em không cố gắng, mà những cố gắng của em dường như chỉ được đáp lại bằng những thất vọng, đau thương
Em phải làm sao?
23. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!
24. Đợi.. a vẫn đợi…
Chỉ là a không biết mình đang đợi điều gì…
Đợi e quay trở lại..
Hay..
Đợi bản thân mình sẽ hết yêu e ?

stt thất vọng

25. Im lặng là sự hùng biện cuối cùng của nỗi buồn.
26. Cuộc đời, đáng buồn nhất là khi bạn gặp được một người rất đặc biệt, nhưng lại hiểu rằng không thể nào mãi mãi ở bên người ấy. Không sớm thì muộn, bạn cũng buộc phải buông tay..
27. Có khi nào xung quanh vẫn luôn có rất nhiều người thực lòng yêu thương ta nhưng sâu bên trong ta vẫn thấy đơn độc lẻ loi?
28. Đừng đánh đổi yêu thương, có được không?
Em chẳng muốn là bồ công anh trong gió, quay cuồng, vô vọng.
29. Nhiều người nói, yêu xa là khổ, ai chấp nhận yêu xa là khờ, cố gắng vì yêu xa là vô ích. Thỉnh thoảng trên phố bắt gặp những cặp đôi đi xát bên nhau, cùng cười, cùng nói, cùng nắm tay bỗng nhiên cảm thấy lòng mình lạc lõng vì nhớ tới ai kia đến đau lòng.
30. Khi mà mọi sự xa cách đếm được vẫn chỉ là vấn đề về thời gian và địa lý, chỉ sự cách xa lúc đo bằng kỷ niệm mới là khoảng không vĩnh viễn khó lấp đầy… thì chia tay, dù đau, nhưng chưa bao giờ là điều buồn nhất.
31. Buồn nhất không phải là…
Không có ai ở bên cạnh
Mà… Buồn nhất
Là khi
Có người bước vào cuộc đời mình
Và…
Lại bước ra đi..

stt thất vọng

32. Cuộc đời ngắn ngủi lắm
Nên đừng lãng phí thời gian của mình Dành cho những người không có thời gian dành cho bạn
33. Đôi khi bạn phải chấp nhận lãng quên một số người trong quá khứ. Bởi vì lí do đơn giản là họ không thuộc về tương lai của bạn, và họ nhất nhất không muốn xuất hiện trong cuộc sống của bạn mà thôi.
Những gì có thể làm bây giờ là mạnh mẽ .Vì số phận đã sắp đặt rồi dù miễn cưỡng như thế nào đi nữa kết quả cũng chỉ là con số 0
34. Yêu thương có chăng là giả vờ
Hạnh phúc hờ liệu giữ được bao lâu ??
35. Yêu đúng người vào đúng thời điểm là vạn lần may mắn! Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là nỗi đau không nguôi…

stt thất vọng

36. “Nhớ lại quá khứ…chỉ làm ta thêm buồn
Nhắc lại kỉ niệm…chỉ làm lòng thêm đau
Thôi thì cứ quên mau…để nỗi đau như chưa từng tồn tại.”
37. “Đừng vì cô đơn mà yêu sai một người.
Cũng đừng vì yêu sai một người mà chịu cả đời cô đơn.”
38. “Khi yêu sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong tim họ mình không hề tồn tại.”
39. “Khi mà mọi sự xa cách đếm được vẫn chỉ là vấn đề thời gian và địa lí, chỉ sự cách xa lúc đo bằng kỷ niệm mới là khoảng không vĩnh viễn khó lấp đầy…thì chia tay, dù đau, nhưng chưa bao giờ là điều buồn nhất.”
40. “Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời…hãy để gió cuốn đi.”

Stt thất vọng về ny ai đọc cũng đau buồn mà bạn không nên bỏ qua. Trong tình yêu ai mà chẳng muốn mình được hạnh phúc và vui vẻ, nhưng cuộc đời này có phải ai cũng được như vậy đâu, có những cuộc tình chỉ đem lại nỗi thất vọng, tổn thương, đau khổ, dày vò mà bản thân vừa muốn dứt vừa không. Vì thế, hãy dành một chút thời gian nghỉ ngơi và đọc những dòng stt thất vọng về ny mà chúng tôi viết trên đây để tâm hồn mình được thư giãn và nhẹ nhõm hơn nhé.

3. Stt thất vọng về một người bạn từng đặt niềm tin

Trong cuộc sống hay tình yêu đôi khi ta đặt quá nhiều hi vọng vào một người, để rồi thất vọng càng nhiều. Đã từng cố gắng, làm hết mình chỉ để mong có một kết quả tốt đẹp, công việc thuận lợi, tình cảm suôn sẻ, vậy mà trở trêu thay mọi thứ lại không được như mong đợi. Hãy dành một vài phút nghỉ ngơi để đọc và cảm nhận những dòng stt thất vọng về 1 người mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

stt thất vọng

41. “Đã là bạn suốt đời là bạn
Đừng như sông lúc cạn lúc đầy”
42. Sự tồn tại của một người bạn chi kỉ không phải chỉ nhìn nhận bằng mắt thường mà phải nhìn bằng cả trái tim, cả tấm lòng.
43. Điều bất ngờ của cuộc sống , đó là : Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất !
Trên đời này không có thứ gì mà dễ dàng đạt được cả . Mà nếu quá dễ dàng đạt được thì … chúng ta lại không biết TRÂN TRỌNG
44. Bạn bè tốt là khi thấy té thì đỡ … Chứ không phải đợi lúc mình tắt thở rồi mới thắp nhang
Đừng để ý đến những người nói xấu sau lưng bạn , bởi vị trí của họ , lúc nào cũng là ở phía sau bạn mà thôi
45. Khi ai đó nói xấu , phán xét bạn như thể họ biết rõ bạn lắm
– Đừng tức ! Nên nhớ rằng . . .
– Chó chỉ sủa khi, không biết mình biết ta
– Bản lĩnh chỉ có thể là soi và … bới
Thôi thì
Tao xấu, tụi mày đẹp =))
Một nét đẹp xúc phạm người nhìn =))))

stt thất vọng

46. Đừng bao giờ lừa dối người khác. Bởi vì những người mà bạn lừa được đều là những người tin tưởng bạn!
47. Lúc ăn chơi sao không gọi bạn?
Lúc hoạn nạn cứ gọi bạn ơi …
Lúc ăn chơi ở đâu cũng thấy bạn
Lúc hoạn nạn gọi bạn chẳng thấy đâu.
48. Trong các thể loại buôn bán … Thì bán đứng bạn bè là thứ kinh tởm nhất!!!
49. Chìm mình vào cái best không lời 🙂
” Lặng người nghĩ về cuộc đời này :’3
” Nhiều điều thật hay , thật thú vị ” Tận mắt chứng kiến ” tri kỉ ” pha trò trước mặt =))
” Im lặng ! Cái khinh bĩ tao hất nhẹ vào não mày :’j Động não đi!!!
50. Tiếnng xấu Tao vang danh , nhưng toàn tụi mày đồn đại.
Bạn là loa phát thanh nhanh, gom bầy chó sủa dồn lại =)))))

stt thất vọng

51. Sự thất vọng đột ngột đối của một hy vọng để lại vết thương mà sự thành toàn tuyệt đối cho niềm hy vọng đó cũng không bao giờ xóa bỏ hết được.
52. Đừng bao giờ để thất vọng của ngày hôm qua che mờ những giấc mơ rực sáng của ngày mai.
53. Lúc giàu sang, tình bạn như tình Hàn.
Khi khốn khó thì bạn liền tàng hình.
54. Khi có tiền thì đâu khó có tiếng cười? Rồi lúc hết tiền mới thấy bạn bè toàn lũ chó nói tiếng người! :-j
55. Đúng nghĩa từ pạn..
Là không thêm từ phản..
Và không bắn đạn sau lưng.

Cuộc đời này có bao nhiều điều sẽ xảy ra mà chúng ta không thể não lường trước được. Chỉ là bản thân nếu gặp bao nhiêu việc thất vọng như thế có chấp nhận từ bỏ, cố gắng vượt đứng dậy mà bước tiếp hay không mà thôi. Suy nghĩ ít lại cảm nhận nhiều hơn bạn nhé.

4. Stt thất vọng về gia đình không hạnh phúc

Có bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình gia đình là gì chưa? Gia đình là nơi để ta quay về mỗi dù vui cười hay mệt mỏi, là nơi có bữa cơm của me, có giọng nói của cha. Nhưng không phải gia đình nào cũng hạnh phúc, ấm êm và chuyện hợp tan là những việc diễn ra thường ngày của xã hội hiện nay. VÌ thế, những dòng stt thất vọng về gia đình dưới đây mời bạn đọc và cảm nhận sâu sắc hơn về 2 chữ gia đình để yêu thương luôn đong đầy bạn nhé.

1.Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

2. Có rất nhiều việc đối với người khác là rất nhỏ nhặt, nhưng không hiểu sao luôn trở thành những cài dằm đâm sâu vào đầu mình, khiến mình không sao chịu nổi. Những bế tắc, những khó khăn quá nhỏ nhặt mà mọi người xung quanh không thể chạm đến, không thể quan tâm đến cứ hàng ngày, hàng giờ hủy hoại bản thân mình, suy nghĩ của mình.

3. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.

4. Tôi thực sự không hiểu nổi rốt cục bản thân mình tại sao phải tồn tại, thế giới này có cần mình ko ? Làm sao có thể sống khi lúc nào cũng cảm thấy bế tắc dồn dập. Đáng nhẽ ra phải viết thứ gì đó vui vẻ, để cố làm mình vui. Nhưng càng cố thì càng ko được. Việc cố gắng để gắng gượng, cố gắng để chịu đựng thực chất chỉ làm bản thân cạn kiệt năng lượng thôi.

5. Dù rằng cuộc đời tôi chưa dài, nhưng tôi có cảm giác mình đã sống cô đơn quá lâu rồi, cô đơn đến mức tôi hầu như cảm thấy quen thuộc và thích thú với việc được làm mọi thứ một mình mà không cần đến ai khác.

6. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.

7. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong 1 góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều những khiếm khuyết.

8. Rất nhiều người thức đêm không phải vì mất ngủ, cũng không phải vì phải làm 1 công việc nào đó. Có lẽ là vì sự mệt mỏi tinh thần đã ngăn họ nghỉ ngơi

9. “Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh” – Ai rồi cũng có cuộc sống gia đình của mình riêng, cho dù là trải qua bao nhiêu chuyện buồn đau trong gia đình, nhưng gia đình chính là nơi tìm về của các bạn.

10. Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phaỉ luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống…

11. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

12. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.

13. Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

14. Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.

15. Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc.

16. Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đấm là sự quan tâm,…sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

17. Nếu bạn đã từng sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng đến một ngày tình cảm gia đình không còn để vun đấp mà bị rạn nứt thì đừng buông xuôi bạn nhé, hãy cố hàn gắn và xây dựng lại gia đình thay vì trách than nhé. Mọi nỗ lực sẽ có kết quả.

18. Trong chúng ta đôi khi sống chỉ để lo nghĩ đến bản thân mà không hề quan tâm đến người khác, và luôn trách mốc cuộc sống gia đình quá chán nãn mà quên rằng luôn có những con người hy sinh thầm lặng để giúp bạn có một cuộc sống gia đình tốt nhất.

19. Hãy luôn yêu thương gia đình mình ngay khi có thể, vì không gì là bất biến. Nếu một ngày những chuyện không may xãy ra thì lúc đó hối hận cũng đã quá muộn.

20. Hãy trân trọng những gì mà bạn và gia đình bạn đang có, tức là chúng ta đang xây dựng một sự gắn kết cho một tương lai tươi đẹp hơn, với đủ yêu thương trong một mái ấm.

21. Bạn đừng nhìn thấy một gia đình nào đó hạnh phúc là nghĩ họ không từng trải qua những sức mẽ, sự cãi vã… vì họ đã trãi qua rồi cho nên biết cách để xây dựng một tình cảm gia đình tốt hơn.

22. Không có một gia đình nào là hoàn hỏa cả…vẫn có sự cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm trí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng suy cho cùng, gia đình vẫn là gia đình và không có sự chia cắt nào làm tan rã một mái ấm yêu thương đó.

23. Ở cuối cuộc đời mình bạn sẽ nhận ra không bao giờ nuối tiết khi không qua một bài thi, hay thắng lời trong một sự tranh cãi…mà cái bạn đáng nuối tiết đó chính là gia đình mình, vì không có thời gian bên cạnh những người yêu thương.

24. Gia đình không phải là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và quan tâm đến ai.

25. Mọi người có thể đi bất cứ nơi đâu và đến nơi nào cần đến, nhưng chỉ có một gia đình để tìm về, là những lúc mà cuộc sống quay lưng với bạn, là nơi tình yêu luôn đông đầy và chờ ta trỡ về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai.

26. Gia đình là nơi tốt nhất mà bạn tìm về với bình yên, là nơi có thể giúp bạn nghĩ ngơi khi vấp ngã, là nơi yêu thương mà không cần điều kiện, là nơi có cuộc sống tốt nhất để tạo nên vỏ bọc bảo vệ.

27. Khi bạn là một người mẹ, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn khi suy nghĩ, vì lúc đó bạn phải suy nghĩ cho cả hai, suy nghĩ về bạn và suy nghĩ về con bạn.

28. Các bạn có thể đi bắt cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì…nhưng các bạn duy nhất chỉ có một gia đình…Nhưng đó là những người may mắn hoặc những người xem mọi người xung quanh mình là gia đình. Còn với tôi, một gia đình có đầy dủ Ba và Mẹ và đủ điều kiện nhưng chưa bao giờ tôi được cảm nhận được hơi ấm từ gia đính.

29. Trên thế giới này không có một gia đình nào là hoàn hảo…bạn nhìn thấy họ hạnh phúc, họ ấm áp nhưng bạn đâu biết họ phải trải qua bao nhiêu lần hàn gắng, bao nhiêu sự tổn thương sự cãi vã để có được cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay.

30. Dù thế nào đi nữa thì hãy luôn yêu thương gia đình mình hơn nữa, đừng để đến lúc không kịp nữa rồi thì mọi chuyện không thể cứu vãn. Gia đình nào không cãi vã, gia đình nào không có chia cắt và sau đó sẽ là một mái ấm nếu mọi người hướng vào nhau.

Gia đình là nơi tuyệt vời nhất, ngoài gia đình ra mọi thứ đều là phép thử. Mọi chuyện buồn, hãy những áp lực công việc cứ để ngoài kia, về nhà là về với cha về với mẹ hãy luôn tươi cười để họ an lòng bạn nhé.

5. Stt thất vọng về công việc không trôi chảy

Trong công việc phải có đôi lần thất bại thì bạn mới cố gắng để thành công, Đôi lần ấy làm bạn thất vọng muốn buông bỏ nhưng rồi có niềm động lực thoi thúc bạn phải làm vì bạn có niềm tin rằng mình sẽ thành công. hãy dành một ít phút để đọc những stt thất vọng về công việc dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn đấy nhé.

1.Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

2. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình.

3. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.

4. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường.

5. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ.

6. Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực.

7. Cuộc sống ngày nhiều lo toan và áp lực, nhiều khi mình cũng muốn bỏ môn này lắm. Nhưng rồi mấy suy nghĩ đó lại tan biến ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này…

8. Có những ngày nhiều buồn phiền trong lòng, muốn tìm ai để nói chuyện mà nhìn tới nhìn lui, lại sợ làm phiền nên thôi.

9. Đối mặt với mọi khó khăn để mạnh mẽ hơn lúc này, thật tệ cho cảm giác này cứ tồn tại, lặp đi lặp lại.

10. Đời là vậy. Dù sống ở đâu hay làm gì cũng phải thủ sẵn cho mình một chiếc mặt nạ hoá trang. Kể cả với ng thân nhất của mình. Nếu hiểu thì hãy để mọi thứ chôn vùi nó đi. Và plz đừng có làm thêm điều gì để cho nhau khó xử….

11. Ngẫm! Những lúc mệt mỏi, áp lực, bạn hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu, mục đích của mình là gì, nghĩ đến gia đình và đến ngày mai. Rồi hãy quyết định. Nhé ?

12. Chợt nhận ra… Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.

13. Đã qua cái thời thi cử nhưng lại đến cái ngưỡng của xin việc. Mất phương hướng thật sự, mỗi ngày trong đầu chỉ có câu làm gì bây giờ? Ai đụng đến hỏi cv là tự nhiên gắt gỏng. Giai đoạn này, cứ lập đi lập lại mãi đến bao giờ mới xong.

14. Giả sử: Khi ngày mai thi mà trong đầu vẫn chưa có một chử thì áp lực thế nào? có dồn nhét thì nó vẫn không vào thì ra sao xác định là bỏ luôn! Ra sao thì ra làm đại thôi.

17. Dạo gần đây rất mệt mỏi, áp lực, cảm giác muốn quăng mọi thứ rồi lăn ra ngủ cho khỏe rồi muốn tìm 1 người để giải tỏa để nói ra cũng khó bởi ai cũng bận không rảnh để rep mình.

18. Bản thân suy nghĩ quá nhiều,sống quá nhạy cảm,không hiểu mk đang muốn gì cả.lại đang là thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời mà vẫn không biết chọn thế nào để rồi không phải hối tiếc hối hận….khó quá…áp lực.

19. Là hôm nay à? Nhiều thứ đến cùng 1 lúc. Cứ nghĩ là chuyện ở đâu đó quan trọng khổ sở lắm rồi, thế còn gia đình? Đau đớn nhất, dằn vặt nhất, suy nghĩ nhiều nhất và bi kịch nhất….

20. Rõ ràng bản thân đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không được công nhận, không bằng người vốn dĩ sinh ra đã tốt đẹp. Rồi lại rằng bản thân có thể làm tốt hơn, tự gây áp lực cho bản thân…

21. Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần bị vấp ngã.

22. Rất nhiều những điều vĩ đại trên thế giới được xây dựng bởi những con người mệt mỏi và chán nản nhưng vẫn tiếp tục lao động.

23. Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì. Có lẽ đến lúc bạn nên thay đổi rồi. Stt hay về công việc này bạn có thể chia sẻ với bạn bè của mình.99 stt mệt mỏi với công việc vô cùng chán nản muốn buông xuôi

24. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.99 stt mệt mỏi với công việc vô cùng chán nản muốn buông xuôi

25. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó. Đây là stt về công việc mệt mỏi mà bạn có thể chia sẻ sau những ngày làm việc căng thẳng.99

26. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được99 stt mệt mỏi với công việc vô cùng chán nản muốn buông xuôi

27. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.99 stt mệt mỏi với công việc vô cùng chán nản muốn buông xuôi

28. Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân. Đây status hay về công việc được nhiều người chia sẻ.

29. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.99 stt mệt mỏi với công việc vô cùng chán nản muốn buông xuôi

30. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại.

31. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Đây là status về công việc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.99 stt mệt mỏi với công việc vô cùng chán nản muốn buông xuôi

32. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

33. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.

34. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.

Hy vọng với những dòng stt thất vọng về công việc mà chúng tôi viết trên sẽ tiếp thêm niềm tin, niềm động lực cho bạn. Phải có những khó khăn thất bại thì bạn mới trân trọng được sự thành công mà mình đạt được.

6. Chọn lọc những câu nói về sự thất vọng trong cuộc sống

Những câu nói về sự thất vọng trong cuộc sống dưới đây mà bạn không nên bỏ qua. Trong mỗi chúng ta chắc hẳn có đôi lần cảm thấy thất vọng với cuộc sóng này, bởi ở đời ai lấy đâu ra sự công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Hãy cố gắng dừng lại cái suy nghĩ bản thân là một ‘nạn nhân’ nếu bạn muốn tạo ra năng lượng tích cực cho mình.Hãy dành một ít phút để đọc những câu nói về sự thất vọng trong cuộc sống dưới đây để cảm nhận được luồn không khí mới cho bản thân bạn nhé.

1.Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

2. Phụ nữ mất đi tình yêu sẽ cảm thấy vô cùng trống trải. Đàn ông có được tình yêu sẽ cảm thấy mệt mỏi vì vô cùng cực khổ.

3. Khi ta chưa bắt tay vào công việc, sự lo lắng chỉ làm cho con người ta mệt mỏi. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.

5. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.
Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.
Người muốn gặt hái hạnh phúc của tự do như những người khác phải trải qua sự mệt mỏi để ủng hộ nó.

6. Không gì mệt mỏi hơn cứ mãi lơ lửng với một công việc chưa hoàn thành.

7. Tuyệt vọng cũng có những khoảng lặng.

8. Đàn ông hy vọng vào tình yêu là bởi vì nhàn rỗi, đến cuối cùng là gặp phải phiền phức. Phụ nữ hy vọng vào tình yêu là bởi vì tò mò, đến cuối cùng là gặp phải thất vọng.

9. Khi phải chờ đợi quá lâu trong tuyệt vọng, năm năm tháng tháng trôi đi, tự dưng sự chờ đợi đó thay đổi, không phải là chờ một ai đó quay về, mà là chờ cho một thứ tình cảm nào đó phai đi.

10. Tin tưởng vào bản thân sẽ khiến sự tuyệt vọng biến mất.

11. Luôn luôn có lúc con người mệt mỏi bởi công việc, sự cống hiến cho bổn phận, và tất cả những gì anh ta muốn là gương mặt mình yêu, sự ấm áp và điều kì diệu của một trái tim yêu thương.

12. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

13. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.

14. Người muốn gặt hái hạnh phúc của tự do như những người khác phải trải qua sự mệt mỏi để ủng hộ nó.

15. Phụ nữ mất đi tình yêu sẽ cảm thấy vô cùng trống trải. Đàn ông có được tình yêu sẽ cảm thấy mệt mỏi vì vô cùng cực khổ.

16. Khi ta chưa bắt tay vào công việc, sự lo lắng chỉ làm cho con người ta mệt mỏi.

17. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.

18. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

19. Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm màu đen, hãy cầm bút và tô điểm cho nó những vì sao lấp lánh.

20. Dù sai lầm bạn mắc phải lớn tới cỡ nào thì ẩn đằng sau đó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.

Những câu nói về sự thất vọng trong cuộc sống luôn muốn nhắn nhủ, gửi gắm đến bạn đọc là hãy cố gắng hơn , trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn trong cuộc sống để vượt qua mọi khó khăn thử thách ở phía trước để đạt được những mục tiêu mà mình đã vạch ra cho bản thân.

Ở đời luôn có nhiều chuyện không đi theo ý mình, mọi thứ đều quay lưng làm bạn thất vọng, chán chường. Những dòng stt thất vọng chúng tôi vừa tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn nhìn nhận ra vấn đề. Nhiều khi bạn đừng nên đặt quá nhiều hi vọng vào người khác ngay cả với bản thân. Để khi mọi chuyện không như mong muốn bạn sẽ đỡ thất vọng hơn. Cập nhật nhiều stt chia tay, buông tay, stt độc thân từ những bài viết khác của chúng tôi nữa nhé!

Giải Trí, Stt Hay - Tags:
DMCA.com Protection Status