1001 Hình ảnh đại diện buồn làm Avatar thay lời muốn nói

Hình ảnh đại diện buồn do elead.com.vn tổng hợp dưới đây là những hình ảnh mới cập nhật,được các bạn trẻ chia sẻ nhiều nhất. Đây là bộ sưu tập hình ảnh avatar nói hộ tiếng lòng, tâm trạng đang chất chứa nỗi sầu.

Facebook, Zalo … hay nhiều trang mạng xã hội khác đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người, đặc biệt các bạn trẻ. Ai cũng có cho mình một tài khoản trên Facebook hay Zalo để chia sẻ tâm tư, tình cảm cùng những hình ảnh đẹp,hình ảnh buồn. Và khi có tâm trạng, bạn thường muốn gửi gắm nỗi lòng qua tấm hình đại diện để chia sẻ cùng bạn bè cho lòng nhẹ bớt ưu tư.

Sau đây là tổng hợp 100 Hình ảnh đại diện buồn được các bạn trẻ chia sẻ nhiều nhất trong thời gian qua. Hãy đón xem để chọn cho mình tấm hình đại diện thích hợp bạn nhé !

1. Hình ảnh đại diện buồn cho nữ

Không giống như nam giới phụ nữ khi buồn họ thường khóc rất nhiều, giọt nước mắt ấy khiến cho phái mạnh nhìn thấy cũng đau lòng thay cho họ. Nhưng khi chỉ có một mình người con gái sẽ mất phương hướng không có điểm tựa và rất dễ gục ngã. Và khi có nỗi buồn, họ cũng thường gửi gắm qua những tấm hình đại diện buồn sau đây.

Hình ảnh mùa thu đẹp lãng mạn trên thế giới-5
Hình ảnh mùa thu đẹp lãng mạn trên thế giới-6

Hình đại diện buồn về mùa thu cũng được nhiều bạn nữ yêu thích:Thu về đếm lá vàng rơi/Nghe như tim cũng tơi bời rơi theo/Dòng đời sao mãi treo neo/Giọt sầu sao cứ mãi gieo vào lòng.

Hình ảnh đại diện buồn,trái tim tan vỡ dành cho những bạn đã và đang yêu trong chuyện tình của mình gặp nhiều ngang trái làm cho trái tim đau đớn.

Hình ảnh đại diện mưa buồn tâm trạng cô đơn nhất cho những bạn thích mưa

Em yêu màu tím vấn vương buồn/Tím của đợi chờ của nhớ thương/Những buổi bên nhau chiều thu ấy/Bâng khuâng hoa nắng rớt bên đường.

Em yêu sắc tím thế nên sầu/Cứ ngỡ trọn đời mãi bên nhau/Đâu biết yêu thương là mộng ảo/Nào hay mộng ấy đã loang màu.

Có một số người chỉ giỏi an ủi người khác nhưng không biết làm vơi đi nỗi buồn của mình.

Qúa khứ đã qua không bao giờ trở lại. Kỉ niệm xưa nhắc lại làm chi.

Trên đây là bộ ảnh đại diện buồn cho nữ tâm trạng đầy với. Nếu bạn thích những hình ảnh buồn, hình ảnh một mình, cô đơn bên trên hãy tải về máy tính và điện thoại để đặt làm hình ảnh đại diện buồn cho trang cá nhân của mình nhé các bạn.Chúc các bạn sớm vượt qua nỗi buồn,tìm lại niềm vui cho bản thân !

2. Hình ảnh đại diện buồn làm avatar cho nam

Cuộc sống bộn bề bận rộn và đôi khi bạn phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống gia đình, tình cảm cá nhân. Khi đó bạn chỉ có nỗi buồn và sự cô đơn, có thể những hình ảnh đại diện buồn cô đơn một mình sau đây sẽ phù hợp với tâm trạng của bạn lúc này. Hãy dùng những hình ảnh đại diện buồn làm avatar cho nam này để làm hình đại diện nhé các bạn.

Và hình ảnh mưa buồn này cũng được nhiều chàng trai lựa chọn làm hình nền:Mưa trên phố nhỏ thân yêu/Cho người lữ khách một chiều nhớ em/Mưa ơi đừng ướt vai mềm/Để em đứng đợi bên thềm chiều nay

Hình ảnh con trai, boy buồn khóc cô đơn thất tình

Hình ảnh con trai thất tình cô đơn, boy buồn khóc

Hình ảnh buồn hút thuốc đầy tâm trạng thất tình của người con trai.

Người con trai mượn khói thuốc để quên đi tất cả.

Và hình ảnh trai hút thuốc này cũng được nhiều chàng trai chọn làm hình đại diện khi có tâm trạng.

Nỗi buồn ai mà không từng gặp phải, mỗi khi buồn chán, cô đơn, hãy ngắm nhìn những hình ảnh bên trên và chọn một mẫu làm ảnh đại diện buồn nam, các chàng trai nhé. Dù phù hợp với tâm trạng của bạn nhưng đừng buồn mãi nhé, hãy vượt qua và tìm thấy niềm tin trong cuộc sống bạn nhé.

3. Hình ảnh đại diện buồn chất nhất

Trong tình yêu cũng như trong cuộc sống, bên cạnh những phút giây thăng hoa, những phút giây ngập tràn trong hạnh phúc thì vẫn còn đó không ít những khoảnh khắc buồn phiền, lo lắng. Âu cũng là quy luật tất yếu của tạo hóa. Tuy nhiên, đối mặt với nỗi buồn và vượt qua nó không phải dễ dàng: có người ngồi khóc một mình, có người thu mình vào nơi thanh vắng ngồi “gặm nhấm”nỗi buồn hay có người lại tìm đến rượu bia để quên đi tất cả . . . Mỗi người có một cách vượt qua nỗi buồn khác nhau nhưng chung quy lại đều đau khổ, sướt mướt. Bộ sưu tập ảnh buồn chất sau đây đã nói lên tất cả.

86 Hình ảnh cô gái cô đơn buồn khóc một mình lẻ loi
86 Hình ảnh cô gái cô đơn buồn khóc một mình lẻ loi
86 Hình ảnh cô gái cô đơn buồn khóc một mình lẻ loi
86 Hình ảnh cô gái cô đơn buồn khóc một mình lẻ loi
86 Hình ảnh cô gái cô đơn buồn khóc một mình lẻ loi
86 Hình ảnh cô gái cô đơn buồn khóc một mình lẻ loi
Hình ảnh buồn vì thất tình
Hình ảnh cô đơn thất tình đẹp
Hình ảnh con gái thất tình

Vậy đấy cuộc sống nó luôn là như thế không phải lúc nào cũng là những ngày nắng đẹp mà xen lẫn vào đó cũng có lúc tăm tối nhưng một người mạnh mẽ không để dòng đời xô đẩy, họ luôn biết cách chế ngự nỗi buồn của mình, vì đời còn dài nỗi đau mới chỉ bắt đầu thôi hãy mạnh mẽ lên nhé ai đó ơi. Hãy chia sẻ bộ ảnh buồn chất sau đây làm Avatar để lấy lại niềm tin bước tiếp bạn nhé ! Xem thêm hình ảnh đôi mắt buồn để có thêm động lực bạn ơi !

4. Hình ảnh đại diện buồn thất tình

Tình yêu khi đang chung đôi đẹp, ngọt ngào, hạnh phúc bao nhiêu thì khi tan vỡ lại buồn đau bấy nhiêu. Ngày nào hai đứa còn được sánh bước bên nhau, cùng nhau trao gửi yêu thương, buồn vui, hạnh phúc vậy mà trong phút chốc chia lìa đôi ngả.Tại vì anh, tại vì em hay tại vì ai? Chắc tại siêu hình hay tại con bướm vàng có cánh nó bay. Chỉ biết rằng sau khi tình tan vỡ, cả hai đều không tránh khỏi những nỗi buồn đau. Những hình ảnh thất tình buồn khiến triệu trái tim rơi lệ sau đây đã nói lên điều đó.

4.1. Hình ảnh đại diện buồn thất tình cho nam

Ảnh cho người thất tình
Ảnh buồn đẹp nhất
Ảnh buồn thất vọng đẹp nhất

Ảnh buồn khóc khi thất tình : Kết thúc hay tiếp tục đều là phụ thuộc vào nơi anh, anh còn yêu em thì em còn bước, nếu anh đã cố lướt thì em cũng chẳng mong ước gì

Ảnh buồn mà đẹp về tình yêu
Ảnh buồn tâm trạng

4.1. Hình ảnh đại diện buồn thất tình cho nữ

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (8)

Một khi anh đã muốn xa em rồi thì có níu kéo cũng không được gì, vậy anh cứ đi đi khi nào mỏi mệt thì hãy về nơi đây em vẫn đợi

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (11)

Ảnh chia tay người yêu : yêu làm chi để rồi đau khổ

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (13)

Hãy khóc đi em, khóc thật nhiều cho cạn hết nước mắt một lần rồi thôi

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (16)

Ảnh con gái thất tình hút thuốc

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (17)

Ảnh tình yêu buồn thất tình : Em lặng lẽ nhìn anh bước xa dần

anh-buon-chia-tay

Anh đi xa em rồi nhưng mà những kỷ niệm của anh và em vẫn không thể nào xoá nhòa.

Ảnh cô gái thất tình buồn

Ảnh cô gái thất tình buồn

Ảnh cô gái thất tình đẹp

Ảnh cô gái thất tình đẹp

Ảnh đẹp thất tình

Trên đây bài viết đã chia sẻ đến các bạn những hình ảnh thất tình buồn nhất, hi vọng các bạn sẽ tìm được hình ảnh phù hợp với tâm trạng của mình và chia sẻ đến bạn bè và người thân để vơi bớt đi nỗi buồn vì thất tình, tìm lại niềm vui và tình yêu trong cuộc sống. Chúc các bạn sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

5. Hình ảnh đại diện buồn hút thuốc chất nhất

Các bạn hút thuốc để giải tỏa căng thẳng của cuộc sống. Các bạn hút thuốc để vơi đi nỗi sầu bi, thất tình, buồn bã … Có vô số lí do khiến các bạn mượn đến những điếu thuốc. Ngồi hút thuốc, miên man nhìn làn khói bay chắc các bạn thấy tâm tư, nỗi niềm nhẹ nhõm chăng… Cùng chia sẻ bộ hình ảnh đại diện buồn chất nhất sau đây để cảm nhận bạn nhé !

5.1. Hình ảnh đại diện buồn hút thuốc cho nữ

Tuyển chọn những hình ảnh buồn hút thuốc của các cô gái tâm trạng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Những hình ảnh thể hiện tâm trạng buồn với khói thuốc được hầu hết các bạn trẻ tìm kiếm vì nó mang đúng tâm trạng buồn, cô đơn bên khói thuốc mà chính bạn cũng đang phải lạc vào khoảng không mênh mong của nổi buồn.

5.2. Hình ảnh đại diện buồn hút thuốc dành cho nam

Khi trong lòng mang nhiều nỗi buồn đặc biệt với đàn ông, họ thường tìm tới những điếu thuốc. Có lẽ khói thuốc giúp họ giải tỏa được sự cô đơn, buồn chán và giải tỏa được sự căng thẳng của mình.Cùng ngắm nhìn những hình ảnh buồn hút thuốc đầy tâm trạng cô đơn cực chất sau đây.

Trên đây là tuyển chọn những hình ảnh buồn hút thuốc của gái trai tâm trạng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.Những hình ảnh thể hiện tâm trạng buồn với khói thuốc được hầu hết các bạn trẻ tìm kiếm vì nó mang đúng tâm trạng buồn, cô đơn bên khói thuốc mà chính bạn cũng đang phải lạc vào khoảng không mênh mông của nổi buồn.

6. Hình ảnh đại diện buồn đen

Ảnh đại diện đen là bộ ảnh khá ngầu thể hiện rõ tính cách của bạn. Ngoài ra đây cũng là mẫu ảnh đại diện thể hiện nỗi buồn đau,mất mát không gì có thể bù đắp. Chắc hẳn, các bạn đọc đều sử dụng mạng xã hội Facebook,Zalo và thỉnh thoảng nhìn thấy bạn bè trên Facebook của mình đổi hình Avatar (hình đại diện) sang màu đen. Bạn không hiểu tại sao bạn bè đó của bạn lại làm như thế, vậy hãy theo dõi bài viết sau đây nhé !

6.1. Ảnh đại diện đen chất

Thất bại trong cuộc sống, công việc thường làm cho mọi người cảm thấy chán nản, cảm thấy mình là người bất tài và muốn từ bỏ mọi thứ. Những suy nghĩ đó sẽ khiến bạn mất tự tin vào bản thân mình và tinh thần đi xuống. Do đó, bạn sử dụng Facebook nhưng lại không còn cảm thấy vui vẻ mà thay vào đó là sự chán nản nên bạn đã chuyển sang Avatar Facebook màu đen nhằm cô lập bản thân mình.

Hình ảnh avatar đại diện đen

6.2. Ảnh đại diện đen buồn

Đối với nhiều người, đổi Avatar Facebook sang màu đen nhằm thể hiện sự thương tiếc, nhớ nhung với người thân khi họ mất bởi gam màu đen tượng trưng cho sự ly biệt và tang thương. Họ thay Avatar Facebook chính là cách tưởng nhớ tới người thân vừa mất, giãi bày tâm trạng của mình, muốn được nhiều người biết đến và được mọi người an ủi, động viên.

Hình ảnh màu đen 4K 3840x2160
Hình ảnh màu đen cho điện thoại full hd
Hình ảnh màu đen HD độ phân giải 1366x768
Hình nền đẹp và chất màu đen
Hình nền đen buồn
Hình nền màu đen đẹp
Hình nền bản đồ đen cực đẹp
Hình nền đen 3D

Để Avatar Facebook hay Zalo màu đen có nhiều ý nghĩa khác nhau, mục đích của việc thay đổi này là họ muốn được chia sẻ, an ủi khi họ cảm thấy tâm trạng không tốt. Vì thế, khi thấy người thân yêu của bạn thay đổi ảnh đại diện đen, hãy an ủi và động viên họ để họ vượt qua được nỗi buồn này nhé.

7. Hình ảnh đại diện trái tim buồn

Trái tim, một hình ảnh ẩn dụ đẹp, lãng mạn cho tình yêu lứa đôi. Trái tim hồng cùng nhịp đập thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia, yêu thương, ngọt ngào, lứa đôi dành tặng nhau. Trái tim vẹn nguyên thể hiện tình yêu tròn đầy, nồng nàn, đằm thắm. Ngược lại, trái tim buồn, trái tim vỡ biểu tượng cho một tình yêu chia đôi, anh đi đường anh, em đi đường em, đôi ta từ biệt. Nhìn thấy hình ảnh trái tim buồn,trái tim tan vỡ bạn không khỏi đau lòng, xót xa. Cùng cảm nhận điều đó rõ hơn qua bộ hình ảnh trái tim buồn sau đây nhé !

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Hình ảnh trái tim buồn,vỡ thành trăm mảnh

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu
Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Hình ảnh trái tim buồn trái tim rỉ máu.

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Hình ảnh trái tim buồn tan vỡ trong tình yêu.

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Hình nền trái tim rỉ máu dành cho di động

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu
Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Vậy là elead.com.vn đã sưu tầm được một loạt hình ảnh trái tim buồn,trái tim tan vỡ đau xiết bao. Nếu bạn đang có tâm trạng hãy tải ngay hình ảnh đẹp buồn về trái tim trên đây làm Avatar hay hình nền cho máy. Hãy nhanh tay tải về máy của mình và thể hiện dòng tâm trạng trên desktop nhé. Chia buồn cùng tình cảm của bạn!

Nỗi buồn ai mà không từng gặp phải, mỗi khi buồn chán, cô đơn, hãy ngắm nhìn những hình ảnh bên trên. Dù phù hợp với tâm trạng của bạn nhưng đừng buồn mãi nhé, hãy vượt qua và tìm thấy niềm tin trong cuộc sống bạn nhé.

Giải Trí, Hình Ảnh Đẹp - Tags:
DMCA.com Protection Status